Tìm Hiểu Về Cầu Nâng Trong Thiết Bị Sữa Chữa ÔTô

Ngày nay cầu nâng sữa chữa ô tô không còn xa lạ với các anh em thợ chúng ta nữa , ngoài việc nâng hạ xe thì cầu nâng không còn trợ giúp gì . Nhưng không thể bao giờ thiếu cầu nâng được vì chúng ta ngầm hiểu cầu nâng giúp các a thợ sữa chữa không còn chui gầm xe , kê kích xe cực khổ nữa , tiết kiệm được thời gian sữa chữa 

Cầu nâng bao gồm nhiều loại khác nhau , kích cỡ cũng khác nhau và tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Sau đây tôi xin giới thiệu 1 số loại cầu nâng phổ biến hiện nay ở Việt Nam ta đang sử dụng :




1 Cầu nâng 1 trụ rửa xe

- Đây là loại cầu nâng rất dễ thấy ở các tỉnh , thành phố lớn .Với diện tích nhỏ hẹp không cho phép có 1 cơ sở rửa xe rộng rãi thì loại cầu nâng 1 trụ rửa xe ra đời nhằm giúp việc rửa xe nhanh hơn , sạch hơn và đáp ứng nhu cầu số 1 là diện tích .

- Cầu nâng 1 trụ không dùng điện chỉ dùng thủy lực nên rất tiết kiệm tiền bạc cho khách hàng . Cầu nâng 1 trụ được gia công cơ khí 1 cách đặc biệt nên rất an toàn khi sử dụng , cơ cấu khóa an toàn cũng làm cho khách hàng yên tâm tin dùng .Chính vì thế khi khách hàng có nhu cầu mở cơ sở rửa xe thì thường nghĩ ngay đến việc sắm cầu nâng 1 trụ trước tiên .Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại cầu nâng 1 trụ được bán như cầu nâng Mỹ ,Ấn Độ , Trung Quốc ,Canada , Và gia công cơ khí tại Việt Nam mình .Nổi bật nhất và khách hàng tin yêu sử dụng là loại cầu đến từ Ấn Độ với chất lượng và giá cả phải chăng , khách hàng ngày một tìm đến sử dụng nhiều hơn

2 . Cầu nâng hai trụ

Cầu nâng hai trụ được chia làm 2 loại khác nhau :
Cầu nâng hai trụ có cổng
* Cầu nâng hai trụ không cồng
Chắc chắn một điều đây là một trong những loại cầu du nhập vào nước ta sớm nhất , vì loại cầu này rất thuận tiện cho việc sữa chữa , chi phí đầu tư thấp so với các loại cầu khác .
Tuy có 2 loại cầu nâng kiểu dáng khác nhau nhưng cả hai đều cùng chung một mục đích là nâng hạ xe , cầu nâng hai trụ có cổng luôn mang đến cãm giác an toàn vì có giằng ngang trên cùng công tắc hành trình luôn tự động ngắt khi nâng xe . Còn cầu hai trụ không cổng mang đến cãm giác tiện lợi không hạn chế chiều cao khi nâng các loại xe có chiều cao trên 2m  ........

Những thương hiệu tin dùng của các Service , Hãng xe , Garage tin dùng trong 20 năm qua : Bendpak ( Mỹ ) , Ritian ( Trung Quốc ) , Carleo ( Đài Loan ) , Banzai ( Nhật Bản ) , Itargarage ( Italia ) ...........

3 . Cầu Nâng Bốn Trụ

Nhìn sơ qua với 4 trụ đứng chắc chắn đây là loại cầu không thể thiếu khi nâng các loại xe có chiều dài , ngoài việc nâng hạ sữa chữa gầm cầu nâng 4 trụ còn có thể lắp đặt để cân tay lái ( kiểm tra lại góc đặt bánh xe hay còn gọi là cân chỉnh  tay lái bị lệch về 1 hướng trái , phải ) . Cầu nâng bốn trụ chỉ thích hợp cho các đơn vị có diện tích rộng .

4 . Cầu Nâng Cắt Kéo

Cầu nâng cắt kéo hay cầu nâng chũ X rất được ưa chuộng vì có thể nâng các loại xe nặng nhẹ khác nhau , kích thước khác nhau nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích sử dụng vì loại cầu nâng này có thể lắp âm bẳng sàn ( khi không cần sử dụng cầu nâng được hạ xuống bằng sàn nhà và có thể dùng diện tích trên cầu làm việc khác ) .

Ngoài ra với ưu thế gọn đẹp , cầu thường được sử dụng vào việc kiểm tra góc lái nhất .

Với các loại cầu nâng được giới thiệu thì khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình , khách hàng có nhu cầu mở xưởng sữa chữa ô tô , hay rửa xe ô tô có thể lựa chọn chính xác .

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.